Hotline: 0913 836 861 - 0985 996 695
  • en
  • vi

Tin tức và ưu đãi

24/01/2018

Những màu phun môi lên ngôi năm 2018

Phái đẹp ngày càng ưa chuộng công nghệ phun xăm môi để hô biến cho đôi môi của mình từ trạng thái nhợt nhạt, thiếu sức sống để trở thành đôi môi hồng hào, căng mọng, quyến rũ. Trong bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem những màu xăm môi nào sẽ lên ngôi trong năm 2018 này nhé!

Màu đỏ cam

Màu đỏ cam là màu sắc vô cùng trẻ trung, nổi bật và đặc biệt giúp nâng tông da cực hiệu quả. Trong vài năm trở lại đây thì màu đỏ cam luôn đứng trong top những màu môi được ưa chuộn nhất bởi chị em phụ nữ. Đây là một tông màu khá sáng, nhưng không quá rực, sau khi tiến hành phun xăm môi, màu lên khá tự nhiên.

Màu hồng cam

So với màu đỏ cam thì màu hồng cam có phần nhẹ nhàng và dịu dàng hơn, vô cùng phù hợp cho những chị em phụ nữ theo đuổi phong cách nữ tính, điệu đà. Màu hồng cam là một trong những màu dẫn đầu trong danh sách những màu mực xăm môi được ưa thích nhất năm 2018. Đây là một tông màu cực kỳ dễ kết hợp, có thể áp dụng cho nhiều loại da khác nhau, từ làn da trắng hồng đến làn da ngăm đen. Với tính chất phớt nhẹ, mộc mạc rất tự nhiên, màu xăm môi hồng cam cho phép bạn đánh chồng lên các màu son khác mà không hề làm ảnh hưởng tới sắc son.

Màu hồng đào

Màu hồng đào cũng được tạo nên bởi sự kết hợp của màu hồng và màu cam, tuy nhiên so với màu hồng cam thì màu hồng đào có tỷ lệ màu hồng chiếm chủ yếu. Đây cùng là một trong những màu xăm môi đang rất được ưa chuộng năm nay và đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da hơi nhợt nhạt hoặc không quá sáng, màu xăm này sẽ hô biến cho làn da của bạn thêm phần hồng hào và tươi tắn nổi bật.

Màu đỏ tươi

Màu đỏ tươi là một màu son dễ dùng nhất trong tất cả các màu son và đặc biệt phù hợp với làn da châu Á và cùng phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau, nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Màu xăm này sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên rạng ngời hươn, và rất thích hợp cho những cô nàng có sắc tố môi đậm. Nhiều người lo ngại màu đỏ tươi sẽ quá đậm và nổi bật, thế nhưng trên thực tế sau khi xăm xong thì màu đỏ tươi sẽ có phần nhạt hơn một chút so với chúng ta tưởng tượng, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Màu hồng nude

Những chị em phụ nữ có làn da trắng sáng và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên thì hãy lưa chọn màu hòng nude cho đôi môi của mình nhé. Đây là một màu sắc thật nhẹ, thật tự nhiên, đặc biệt phù hợp với những cô nàng ở độ tuổi teen và xăm môi lần đầu. Tuy nhiên đối với những ai có sắc tố môi đậm thì đây là một màu sắc rất không phù hợp.
Trên đây là một số những màu xăm môi hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2018 này. Hy vọng thông qua bài viết trên đây, các chị em phụ nữ đã có được lựa chọn cho riêng mình.

Bài viết liên quan

error: Content is protected !!